TC12B-COFER

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
TC12B-COFER

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TC12B - COLLEGE OF FOREIGN ECONOMIC RELATIONS


    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM

    avatar
    sinnova


    Tổng số bài gửi : 42
    Join date : 14/01/2013

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM Empty Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM

    Bài gửi  sinnova Fri Feb 01, 2013 4:38 pm

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM So-do-chuc-nang-CRM_Transparency
    Là một nhà quản lý bạn mất bao lâu để tìm kiếm thông tin khách hàng của mình khi mà dữ liệu về khách hàng vẫn được lưu phân tán trong các file excel do mỗi nhân viên bán hàng quản lý. Sau mỗi chiến dịch bán hàng có thể phải mất một đến hai tháng để tổng kết được có bao nhiêu khách hàng tiềm năng được gửi thư bao nhiêu người phản hồi, có bao nhiêu cơ hội bán hàng được hình thành trong chiến dịch này, bao nhiêu cơ hội chiến thắng…

    Bạn nghe thấy những phàn nàn về sản phẩm & dich vụ trong khi đó không nhận được một báo cáo nào về vấn đề có liên quan. Có thể có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng và vấn đề đó đã bị lãng quên? Làm sao để giải đáp được tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và lấy được lòng tin của khách hàng?

    Với một hệ thống đội ngũ nhân viên lớn, làm thế nào để quản lý được các hoạt động của từng nhân viên, từng bộ phận để đưa ra những quyết định quản lý hiệu quả nhất?


    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn này, Công ty CP Giải pháp SinnovaSoft đã xây dựng hệ thống http://www.sinnovasoft.com/san-pham/phan-mem-quan-ly-quan-he-khach-hang-sinnova-crm thể hiện qua hai khía cạnh:Quản lý trong nội bộ Doanh nghiệp và Quản lý quá trình giao dịch với Khách hàng bên ngoài.



    • Với sự trợ giúp hiệu quả của hệ thống SINNOVA-CRM, doanh nghiệp có được sự phân tích thấu đáo về khách hàng cả ở dạng tiềm năng và thân thiết. Từ đó định ra các giá trị thực mà khách hàng có khả năng mang lại cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp phân loại các nhóm khách hàng theo các thị trường mục tiêu nhằm có chính sách chăm sóc hợp lý hơn.




    • SINNOVA-CRM còn hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp khi xây dựng chiến lược marketing nhờ một hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung trên Internet nhằm phục vụ cho việc khai thác và quản lý thông tin khách hàng, giúp đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng.




    • Tăng cường khả năng quản lý nội bộ theo một quy trình thống nhất và giúp đánh giá chính xác thành quả lao động của từng cá nhân và từng bộ phận.

    thông tin chi tiết xem tại : SINNOVA - CRM

      Hôm nay: Sat Apr 27, 2024 10:18 pm