Công ty CP Giải Pháp SinnovaSoft xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng tính năng lập kế hoạch và quản lý công việc của Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA - OFFICE
Thông tin liên hệ:
Điện thoại : (84-4) 44 500 313
Fax : (84-4) 44 500 314
Email : sales@sinnovasoft.com
Website : http://www.sinnovasoft.com/vn/Trangchu.aspx
Bạn đã từng nghe và sử dụng lược đồ công việc (Gantt chart), Bản đồ tư duy (Mind map), Cây công việc (Tree Jobs). Và thật tuyệt với nếu kết hợp chúng với nhau để lập kế hoạch và quản lý công việc sao cho khoa học, dễ theo dõi, quản lý và điều hành công việc giữa các thành viên một cách đơn giản và dễ dàng.
Bạn dùng các công cụ như Ms Project, Ms Outlook, xMind,... khá hiệu quả, tuy nhiên để kết hợp tất cả trong 1 là điều không dễ dàng thực hiện được.
“Thời gian là vàng”, chính vì vậy bạn cần có 1 công cụ được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Bản đồ tư duy (Mind map), lược đồ công việc (Gantt chart), cây công việc (Tree Jobs), cảnh báo (Alert), thông báo (Email, SMS)…
Với Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE bạn sẽ có được những tiện ích như vậy và còn hơn thế nữa:
Cấu trúc công việc theo cấp công việc cha – công việc con
Tích hợp bản đồ tư duy, hỗ trợ đọc dữ liệu hay kết xuất dữ liệu theo định dạng file Mindmap
Tích hợp Gantt chart
Gán công việc cho người liên quan hay chuyển tiếp công việc
Liên kết công việc
Phân loại công việc theo trạng thái: Đã xử lý, chưa xử lý, hoàn thành, hủy
Đánh giá công việc: Cấp trên đánh giá công việc của cấp dưới, những người liên quan tới công việc có quyền được tham gia đánh giá kết quả công việc. Việc này sẽ giúp Lãnh đạo Doanh nghiệp có thể nhanh chóng đánh giá được công việc của người thực hiện
Tích hợp chế độ thông báo qua: Email, SMS
Tích hợp nhắc nhở theo thời gian
Hệ thống báo cáo tổng hợp, thống kê đa chiều
Thông tin liên hệ:
Điện thoại : (84-4) 44 500 313
Fax : (84-4) 44 500 314
Email : sales@sinnovasoft.com
Website : http://www.sinnovasoft.com/vn/Trangchu.aspx
Bạn đã từng nghe và sử dụng lược đồ công việc (Gantt chart), Bản đồ tư duy (Mind map), Cây công việc (Tree Jobs). Và thật tuyệt với nếu kết hợp chúng với nhau để lập kế hoạch và quản lý công việc sao cho khoa học, dễ theo dõi, quản lý và điều hành công việc giữa các thành viên một cách đơn giản và dễ dàng.
Bạn dùng các công cụ như Ms Project, Ms Outlook, xMind,... khá hiệu quả, tuy nhiên để kết hợp tất cả trong 1 là điều không dễ dàng thực hiện được.
“Thời gian là vàng”, chính vì vậy bạn cần có 1 công cụ được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Bản đồ tư duy (Mind map), lược đồ công việc (Gantt chart), cây công việc (Tree Jobs), cảnh báo (Alert), thông báo (Email, SMS)…
Với Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE bạn sẽ có được những tiện ích như vậy và còn hơn thế nữa:
Cấu trúc công việc theo cấp công việc cha – công việc con
Tích hợp bản đồ tư duy, hỗ trợ đọc dữ liệu hay kết xuất dữ liệu theo định dạng file Mindmap
Tích hợp Gantt chart
Gán công việc cho người liên quan hay chuyển tiếp công việc
Liên kết công việc
Phân loại công việc theo trạng thái: Đã xử lý, chưa xử lý, hoàn thành, hủy
Đánh giá công việc: Cấp trên đánh giá công việc của cấp dưới, những người liên quan tới công việc có quyền được tham gia đánh giá kết quả công việc. Việc này sẽ giúp Lãnh đạo Doanh nghiệp có thể nhanh chóng đánh giá được công việc của người thực hiện
Tích hợp chế độ thông báo qua: Email, SMS
Tích hợp nhắc nhở theo thời gian
Hệ thống báo cáo tổng hợp, thống kê đa chiều